uk88 Indonesia đánh rơi chiến thắng trước Bahrain ở phút bù giờ cuối cùng

Làm khách tại Bahrain trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, Indonesia đã rất gần chiến thắng khi dẫn đội chủ nhà 2-1. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo lại không thể ra về với 3 điểm khi để Bahrain gỡ hòa đúng phút bù giờ cuối cùng.

Bahrain và Indonesia chia điểm sau trận hòa kịch tính 2-2. Ảnh: AFC Bahrain và Indonesia chia điểm sau trận hòa kịch tính 2-2. Ảnh: AFC

Khi trận đấu giữa Bahrain gặp Indonesia mới chỉ trôi qua được 2 phút và chưa có bất kỳ diễn biến đáng chú ý nào về mặt chuyên môn, mỗi bên đã có một cầu thủ đổ gục xuống sân. Sau một tình huống không chiến quyết liệt, số 10 của Indonesia là Malik Risaldi va chạm với đội trưởng Bahrain – Al Hayam. Cả 2 bị chấn thương vùng đầu tương đối nghiêm trọng. Nhưng rất may mắn khi cả Malik và Al-Hayam đều có thể thi đấu tiếp nhờ sự sơ cứu tới từ đội ngũ y tế.

Đến phút 15, đội chủ nhà Bahrain có bàn mở tỷ số tương đối bất ngờ. Marhoon là người lập công từ một siêu phẩm sút phạt hàng rào ở cự ly khoảng hơn 30 mét. Bóng đi liệng và dội xà ngang khiến thủ môn Paes bên phía Indonesia đứng chôn chân. Cuối hiệp 1, Bahrain có những cơ hội liên tiếp để nhân đôi cách biệt. Nhưng pha cứa lòng của Ali Madan bị Paes cản phá, còn cú đánh đầu từ Benaddi đưa bóng đi chệch cột dọc.

Bỏ lỡ thời cơ, đội chủ nhà gần như ngay lập tức phải trả giá. Phút 45+3, Ivar Jenner có pha tạt bóng vào vòng cấm khiến tình hình trở nên lộn xộn. Và Ragnar Oratmangoen là người nhanh chân dứt điểm cận thành đưa bóng vào lưới. Sau khi nghe ý kiến từ tổ VAR, trọng tài chính Ahmed Al-Kaf công nhận bàn thắng cho Indonesia. Hai đội tạm nghỉ với tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, nhịp độ trận đấu diễn ra tương đối chậm khi Bahrain không duy trì tốt sức ép liên tục, còn Indonesia chủ động chơi chắc chắn. Điểm nhấn nằm ở những sự thay đổi người của HLV Shin Tae-yong. Chiến lược gia người Hàn Quốc tung Eliano Reijnders và Marselino Ferdinan vào sân giúp cánh phải của Indonesia trở nên biến hóa hơn.

Và cùng từ một pha lên bóng bên cánh phải của Indonesia, bước ngoặt đã đến. Phút 74, Marselino đột phá trước khi bóng được luân chuyển tới chân Rafael Struick. Tiền đạo số 9 của Indonesia có pha cứa lòng đẹp mắt đưa bóng ra góc xa, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Bàn thắng này của Indonesia khiến trận đấu trở nên vô cùng kịch tính trong khoảng thời gian còn lại. Bahrain dồn ép dữ dội nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Và điều gì phải đến cũng đã đến. Phút 90+9, tỷ số là 2-2 khi Marhoon hoàn tất cú đúp với pha lập công trong một tình huống phạt góc. Các cầu thủ và ban huấn luyện Indonesia phản ứng gay gắt khi thời gian bù giờ vốn dĩ chỉ là 6 phút. Sau cùng, họ đành chấp nhận chia điểm với tỷ số 2-2 đầy tiếc nuối.

Với kết quả này, Indonesia vẫn chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại chiến dịch vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Dẫu vậy, màn trình diễn của các học trò HLV Shin Tae-yong vẫn là rất tích cực và đội tuyển xứ vạn đảo đã có trận thứ 3 liên tiếp giành điểm. Lượt tiếp theo, Indonesia sẽ tới làm khách tại Trung Quốc, còn Bahrain có chuyến hành quân tới sân Saudi Arabia

Cá cược thể thao tại UK88 với tỷ lệ cược hấp dẫn. Hàng trăm trận đấu mỗi ngày, cơ hội thắng lớn ngay hôm nay!